Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

แฟลช เอ็กซ์เพรส ลุย "แฟลชโฮม" เฟ้นหาพาร์ทเนอร์ทั่วประเทศ รับอี-คอมเมิร์ซโต

1 Posts
1 Users
0 Likes
272 Views
penlert
(@penlert)
Posts: 2474
Noble Member
Topic starter
 

 ,flash home ค่าตอบแทน,ราคาแฟรนไชส์ Flash Home,แฟรนไชส์แฟลชโฮมราคา

(7 เม.ย.64) นายคมสันต์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้ให้บริการขนส่งสัญชาติไทย และ อีคอมเมิร์ซครบวงจร กล่าวว่า บริษัทได้ชูคอนเซปต์บริการ "แฟลชโฮม" ธุรกิจบริการรับสินค้า (Drop Off) ใหม่ โดยก่อนหน้านี้แฟลชโฮมวางคอนเซปต์การทำธุรกิจแบบเปลี่ยนบ้าน หรือพื้นที่ว่างให้เป็นจุดบริการรับสินค้า โดยเมื่อปี 2562 แฟลชโฮมมีพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่สนใจเข้าร่วมมากกว่า 1,000 ราย และตัวเลขของปี 2563 อยู่ที่จำนวนกว่า 3,000 ราย

ขณะที่ จากสถานการณ์และการแข่งขันของตลาดที่แปรเปลี่ยนไปในยุคสมัยที่อีคอมเมิร์ซเข้ามามีบทบาทอย่างสูงในสังคม แฟลชโฮม จึงได้เริ่มวางแนวคิดเปลี่ยนคอนเซปต์โมเดลธุรกิจใหม่เป็น “คิดจะสร้างธุรกิจ เริ่มต้นที่เรา Start your business, Start with Flash Home” เพื่อเฟ้นหาพาร์ทเนอร์ ตอกย้ำความเชื่อมั่นให้คนไทยที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจได้ลงทุนในธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่มั่นคง

ทั้งนี้ พาร์ทเนอร์สามารถเริ่มทำธุรกิจบริการรับสินค้า โดยใช้ต้นทุนราคาประหยัด เริ่มต้นเพียง 1,000 บาท ซึ่งจะพ่วงด้วยระบบ และมาตรฐานบริการแบบเดียวกับ แฟลช เอ็กซ์เพรส ที่ผ่านมาทำให้แฟลชโฮม ขยายสาขาเติบโตอย่างรวดเร็วถึง 400% มียอดจัดส่งพัสดุอยู่ที่ 300 ล้านชิ้น หรือการเติบโตทางธุรกิจขนส่งที่สูงถึง 500% ในเวลาเพียง 2 ปี

สำหรับปีนี้ แฟลชโฮมได้เตรียมแผนขยายธุรกิจ โดยตั้งโจทย์เฟ้นหาพาร์ทเนอร์มาร่วมสร้างธุรกิจให้คนไทย ตั้งเป้าขยายสาขาจากปัจจุบันที่มีกว่า 4,000 สาขา เพิ่มเป็น 10,000 สาขา หรือ เติบโตที่ 250% พร้อมงัดกลยุทธ์สำคัญมาเสริมทัพ เช่น พัฒนาระบบรูปแบบใหม่ให้แฟลชโฮมบริหารจัดการพัสดุในแต่ละวัน รวมถึงการบริการอย่างไม่สะดุด มีแผนกบริการลูกค้า ช่วยเหลือพาร์ทเนอร์ของแฟลชโฮมตลอด 365 วัน ทีมงานด้านเน็ตเวิร์คที่สนับสนุนด้านการฝึกอบรม

พร้อมมีเจ้าหน้าที่ประจำแต่ละพื้นที่เข้าไปพูดคุย รับฟังข้อคิดเห็นจากพาร์ทเนอร์แฟลชโฮมแต่ละสาขา เพื่อนำกลับมาพัฒนาทำให้ธุรกิจแฟลชโฮมดำเนินไปได้อย่างลื่นไหล ง่ายต่อการบริหาร รวมถึงการที่พาร์ทเนอร์จะได้รับผลตอบแทนสูงสุดกว่า 20% เป็นค่าตอบแทนจากค่าขนส่งพัสดุ ค่าธรรมเนียม COD และบริการเสริมต่างๆ ทั้งในส่วนประกันพัสดุตีกลับ ประกันพัสดุเสียหาย

"แฟลชโฮม ยังเป็นจุด Drop Off พัสดุที่ตอบโจทย์สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์มอีมาร์เก็ตเพลส โดยล่าสุดจับมือกับลาซาด้า ส่งมอบความสะดวกสบายด้วยบริการรับฝากสินค้า เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มั่นใจว่า ผู้รับปลายทางจะได้รับสินค้าที่สั่งได้อย่างรวดเร็ว ลูกค้าผู้ใช้บริการแฟลชโฮมก็ได้รับความสะดวกสบายในการส่งพัสดุได้ง่ายๆ กับแฟลชโฮมสาขาใกล้บ้านด้วยเช่นกัน"

อีกหนึ่งไฮไลต์ของแฟลชโฮม คือ บริการเสริมแบบใหม่ ส่งง่าย ใกล้บ้าน การส่งพัสดุข้ามแดนจากไทยไปยังปลายทางประเทศเพื่อนบ้านแถบอาเซียน โดยจะเริ่มนำร่องที่เมืองเวียงจันทน์ ประเทศลาว เป็นแห่งแรก และจะทยอยเปิดบริการในประเทศอื่นๆ ตามมา

https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/931284

 
Posted : 07/04/2021 4:39 pm
Share: